Site icon Zen Phim

Review Phim Bí Mật Của Gió – Tình cảm nhẹ nhàng mùa Tết

Bí Mật Của Gió Review

Bí Mật Của Gió Review

Bí Mật Của Gió quả thật là bộ phim không có gì nổi bật mùa tết này. Sau những lùm xùm của 30 Chưa Phải Tết thì vây quanh Zen có rất nhiều phim khác. Nào là Gretel & Hansel: Truyện cổ kỳ dị này rồi Tootsie & The Fake. Thế Thân Bá Đạo và cả Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại v…v… Nhưng Zen Phim chọn Bí Mật Của Gió để review trước cả. Vì quá ngán mấy thể loại kia rồi nên đầu xuân xem phim tình yêu cũng không phải là một lựa chọn tồi.

Nội dung phim

Bí Mật Của Gió mang một nội dung không mới, vì thể loại này nước ngoài làm khá thành công. Tuy nhiên phải công nhận là qua bàn tay của Nguyễn Phan Quang Bình thì nó có một chút gì đó không nhàm và tệ. Vì phim xoay quanh một câu chuyện tình cảm của người và ma. Nếu làm không khéo nó sẽ rất nhảm hoặc thành ra phim hài. Nhưng Bí Mật Của Gió thể hiện khá ổn phần cảm xúc và cái hồn của phim.

Một cảnh lãng mạng trong phim

Câu chuyện bắt đầu khi Linh (Khả Ngân) được chuyển đến nơi ở và ngôi trường mới. Ngoài việc được kết bạn mới là An (Hoàng Yến Chibi) thì Linh biết thêm một nhân vật quan trọng khác nữa là Phong. Vân đề ở chỗ Phong ngoài là một hồn ma ra, còn là một hồn ma hiền, đẹp trai và bị mất trí nhớ. Hành trình đi tìm lại câu chuyện của Phong bắt đầu từ khi Phong gặp Linh. Hành trình đó được dàn trải qua màn ảnh một cách nhẹ nhàng nhưng đầy ấm áp. Được thể hiện bởi dàn diễn viên trẻ nên khi xem các bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi.

Diễn xuất

Khả Ngân

Rõ ràng với cái tên này 10 người nghe thì hết 9 người phán “diễn chán lắm” đúng không. Zen công nhận là Khả Ngân diễn chán. Gần đây nhất là phim Thiên Sứ Không Phép Màu, Zen thấy Ngân diễn tệ lắm. Nhưng riêng với phim này thì cực kỳ ổn là “lên level” nhiều. Từ cung bậc cảm xúc đến thần thái đều thể hiện ổn.

Khả Ngân trong trẻo trong vai chính đầu tiên của mình
Quốc Anh

Trong vai một chàng trai nam thần tên Phong. Tuy là một hồn ma nhưng dường như Quốc Anh sinh ra là cho vai Phong. Có thể nói đây là phim đầu tiên Zen biết đến bạn này. Trước đây thấy nhiều trong các MV thôi. Quốc Anh thể hiện tròn vai diễn của mình, lúc tinh nghịch, cáu gắt. Cộng với gương mặt điểm trai chắc chắn sẽ đốn tim rất nhiều khán giả nữa.

Nam thần Quốc Anh khá gốc cạnh trong vai
Yu Dương

Đây là gương mặt mới, tuy chỉ là vai phụ nhưng Zen thấy rất ấn tượng. Yu Dương trước đây có tham gia một vài bộ phim, tuy nhiên chỉ riêng với phim này thì Zen thấy diễn xuất rất khá. Tuy không xuất hiện nhiều, nhưng mỗi lần xuất hiện là một lần để lại ấn tượng cho người xem. Bởi những gì cô thể hiện là kiêu kỳ và sang chảnh rất có hồn.

Yu Dương đóng vai “ác” rất tròn trịa

Bí Mật Của Gió có thể nói là một làn gió khác biệt giữa mùa phim tết. Giữa muôn vàng những lựa chọn, nếu bạn là một người thích sự lãng mạng, bạn có thể xem phim này. Tuy đây không phải là thể loại mới, nhưng với bàn tay của đạo diễn giỏi, bạn sẽ cảm nhận bộ phim với một hương vị rất khác.

Ổn - Tình cảm nhẹ nhàng
  • Nội dung - 6.5/10
    6.5/10
  • Hình ảnh - 7.5/10
    7.5/10
  • Âm Thanh - 6/10
    6/10
  • Hiệu ứng - 6/10
    6/10
  • Diễn xuất - 6.5/10
    6.5/10
6.5/10
Exit mobile version