Site icon Zen Phim

Review Phim Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) Phim buồn ngủ nhất của Marvel

Review Phim Eternals (Chủng Tộc Bất Tử)

Review Phim Eternals (Chủng Tộc Bất Tử)

Eternals có tên tiếng Việt là Chủng Tộc Bất Tử là bộ phim được khá nhiều người mong đợi. Với những ai đã được xem phim trước đó (đầu tháng 12/2021) thì về khen nức khen nở. Nói chung là tung hô bộ phim như 1 vị thánh. Thậm chí họ còn tranh cải nhau về các yếu tố tôn giáo rồi triết học rồi nhân văn của loài người.

Dàn diễn viên quá nhiều của Eternals

Và …. buồn thật các bạn ah, khi Zen xem phim mình phải rất cố gắng để không buồn ngủ. Không như phim Người Nhện không còn nhà (Spider-Man: No Way Home) gây cấn và lôi cuốn. Chủng Tộc Bất Tử mang trong mình một phong cách kể chuyện rất từ từ và có pha nhẹ liều thuốc ngủ.

Eternals (Chủng Tộc Bất Tử) có nội dung nhàm chán

Chủng Tộc Bất Tử khởi đầu khá ấn tượng với những màn giới thiệu hoành tráng. Nhưng sau đó chuyển hướng sang mạch truyện vô cùng từ tốn. Tuy nhiên sự từ tốn này cũng vẫn còn độ hấp dẫn khi song song đó luôn có sự xuất hiện của Deviants. Nhưng sự tốt lành đó cũng chẳng tồn tại được bao lâu khi phim chuyển hướng sang nội tâm của từng Eternals.

Sersi – Cô nàng mềm yếu trong phim Eternal nhưng lại là người diệt trùm cuối =)))

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những thông điệp nhân văn về con người mà Eternals đã lồng ghép và gửi gắm trong đó. Ngoài ra còn có sự phát triển của nhân loại về khoa học kỹ thuật. Luôn luôn có sự đứng sau và được các vị thần Eternals dẫn dắt 1 cách khéo léo. Nhưng với cá nhân Zen thì phim vẫn rất là dở nha =)))).

Vẻ đẹp đầy chất Ấn Độ và nét hài hước nhẹ của anh và “đệ” của anh làm cho bộ phim bớt chán phần nào

Ngay từ đầu khi xem trailer thì Zen cũng đã thấy oải với dàn diễn viên. Quá nhiều, làm sao mà cover hết các câu chuyện của họ. Làm không tốt thì toang, và đúng như dự đoán của Zen thì nó làm không tốt thật.

10 Eternal có thể nói là đại diện cho những mẫu người trong xã hội (bây giờ thì màu sắc hơn phong phú hơn rồi).

Ikaris đẹp trai các bạn nhỉ !

Trong các nhân vật thì Zen khá thích Phastos do anh chàng Brian Tyree Henry thể hiện. Tuy đây không phải là nhân vật chính nhưng nó giải thích được phần nào sự phát triển của con người là từ Phastos. Giống với nhân vật Druig (Barry Keoghan thủ vai), luôn có sự hoài ngi về vai trò của mình trong thế giới này. Sự hoài nghi này theo Zen thì đó là điểm hay duy nhất mà Chủng Tộc Bất Tử xây dựng được.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nói đến Thena

Chủng Tộc Bất Tử (Eternals) có độ dài 2 tiếng 36 phút thật sự khá kinh khủng. Cái hay của phim là có nhưng sự nhàm chán xuất hiện quá nhiều. Nên không thể nào cân được sự hấp dẫn và lôi cuốn cho bộ phim.

Mặc dù có một dàn diễn viên “khỏe” ở mọi mặt trận từ Châu Á sang Châu Âu. Nhưng nó vẫn không làm cho bộ phim khá hơn. Zen không nói về mặt diễn xuất nhé, mà đang nói về tổng thể.

Angelina Jolie rồi Ma Dong-seok v..v.. đều là những diễn viên rất nổi tiếng và được nhiều người yêu mến.

Kỹ xảo và hiệu ứng trong phim được làm khá xịn. Mức độ mượt mà thì không cần phải bàn nhiều. Những màn đánh nhau có thể nói là vô cùng mãng nhãn. Nhất là nhân vật Gilgamesh (Ma Dong-seok) mỗi khi tung đòn thì xác cmn định.

Tóm lại thì …

Nội dung phim Eternals ?

Nhình chung thì nội dung phim Eternals khá chán. Không hấp dẫn và lôi cuốn như các phim trước của Marvel

Phim Eternals có hay không ?

Với cá nhân Zen thì không nha, nói chung là so với các phim khác của Marvel thì phim này xem khá buồn ngủ.

Buồn ngủ ....
  • Nội dung - 5.5/10
    5.5/10
  • Hình ảnh - 7/10
    7/10
  • Âm Thanh - 6/10
    6/10
  • Hiệu ứng - 7.5/10
    7.5/10
  • Diễn xuất - 8/10
    8/10
6.8/10
Exit mobile version