Site icon Zen Phim

Gái Già Lắm Chiêu 3 – Xuất sắc nhất trong 3 phần phim ???

Gái Già Lắm Chiêu 3 Thum

Gái Già Lắm Chiêu 3 Thum

Gái Già Lắm Chiêu 3 từ khi ra thông tin đả nhận được rất nhiều cái nhìn thiếu thiện cảm. Trong đó có Zen …”trời phim khoe body trai thôi mà cũng ráng lôi ra đến tận 3 phần”. Một phần cũng nghĩ là các phim nhiều tập quá thì đến các phần sau ít nhiều cũng sẽ cạn kiệt ý tưởng hoặc bị lê thê. Gái Già Lắm Chiêu 3 thật sự có giống với Con Nhà Siêu Giàu Châu Á hay không ? Đây là bộ phim như thế nào ? Cùng Zen Phim mổ xẻ bộ phim này nhé

Nội dung phim

Gái Già Lắm Chiêu 3 nối tiếp câu chuyện của phần 2. Tuy nhiên nếu các bạn chưa xem phần 2 thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi nội dung phần 2 gần như không dính với nhau. Bắt đầu từ những khung hình show những mặt hàng hiệu. Những hình ảnh sang trọng của Miss Q (Ninh Dương Lan Ngọc). Body 6 múi cực chuẩn của Jack (Lê Xuân Tiền). Các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu cuồn nhiệt của đôi trai tài gái cũng tài này một cách mãnh liệt.

Bộ ba nhí nhố nhất phim

Bắt đắc dĩ Miss Q trong một lần về nhà của anh chàng Jack thì phát hiện ra một gia thế cực khủng. Lấy tâm điểm và cốt lõi của một gia đình danh gia vọng tộc. Bộ phim tạo nên những điểm nhấn và cao trào thật sự xuất sắc. Các bạn sẽ chứng kiến màng chạm tráng giữa bạn gái và mẹ bạn gái (chưa phải mẹ chồng nàng dâu vì chưa có cưới mà). Đoạn thì chừng mực, đoạn thì cao trào tưởng chừng như …”thôi xong, nói chuyện kiểu đó với mẹ chồng tương lai là tạch rồi”.

Hồng Vân vào vai bà nội cực đáng yêu

Hay những phân khúc NSND Hồng Vân “dạy” cho NSND Lê Khanh biết làm dâu là như thế nào. Và đây cũng chính là phân khúc rất rất xuất sắc trong phim. Nó hay đến mức Zen xem mà phải nghẹn cả nước mắt.

Diễn xuất

– Khả năng diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc thì không có gì bàn cãi, đặc biệt vai này lại được đo ni đóng giày cho Ngọc. Vừa thể hiện được cá tính của một MC trong thế giới thị phi của showbiz. Vừa thể hiện được bản lĩnh, sự ngọt ngào và một chút điên nhẹ trong tình yêu. Ngọc thật sự rất tròn vai

NSND Hồng Vân là một diễn viên kỳ cựu trong làng điện ảnh Việt Nam. Có thể biến hoá và thích hợp với nhiều thể loại vai diễn và trong phim này phong độ cô vẫn như vậy. Mỗi lần cô xuất hiện là có một cảm xúc mạnh mẽ. Bạn sẽ vui, sẽ cười và xúc động một cách thật sự.

– NSND Lê Khanh trong vai Thái Tuyết Mai cũng rất xuất sắc. Thật sự khi Zen xem đến những phân đoạn gây cấn kiểu “mẹ chồng nàng dâu”. Zen đã thốt lên “sao xuất sắc vậy”. NSND Lê Khanh ngoài việc thể hiện tốt vai trò làm mẹ. Chăm lo cho gia đình và đứa con trai cưng của mình. Thì cô cũng thể hiện rất thật với tính cách nhân vật “mẹ chồng xưa”. Bạn sẽ phải ngộp thở trong từng lời thoại của cô đấy.

NSND Lê Khanh thể hiện tốt sự khắc nghiệt của mẹ chồng xưa

– Lê Xuân Tiền thì chắc Zen sẽ không nhận xét gì nhiều ngoài body 6 múi.

Tóm lại

Gái Già Lắm Chiêu 3 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong diệp tết này, bởi sự hấp dẫn trong kịch bản. Những tình tiết ứng xử trong gia đình, sự phân cấp giàu nghèo, tình yêu rồi còn có cả sự âm mưu toan tính. Sẽ đem đến cho các bạn những phút giây thoải mái khi xem phim đó.

Hay xuất sắc
  • Nội dung - 8/10
    8/10
  • Hình ảnh - 7/10
    7/10
  • Âm Thanh - 6.5/10
    6.5/10
  • Diễn xuất - 7/10
    7/10
7.1/10
Exit mobile version