Site icon Zen Phim

Review Phim Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử

Poster Review Phim Mortal Kombat

Poster Review Phim Mortal Kombat

Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử là bộ phim được chuyển thể từ game. Và nhắm chừng thì Mortal Kombat là bộ phim dể coi vì tính giải trí đơn thuần của nó. Có một số nhận xét là nó nhạt nhòa. Vậy Mortal Kombat thật ra có nội dung và chất lượng như thế nào ?

Không được PR một cách rầm rộ như các phim khác nhưng Mortal Kombat vẫn có một vị trí riêng. Bởi vì bộ phim được chuyển thể từ game nhưng phần lớn thu hút được vài sự chú ý của các fan của dòng game này. Trong đó có Zen, thật ra thì cũng không phải là đam mê hay fan gì đâu. Mortal Kombat (Cuộc chiến sinh tử) chẳng qua là một trong những tựa game mà Zen biết thôi.

Sub-Zero – Một boss khá mạnh trong Mortal Kombat

Mortal Kombat bắt đầu câu chuyện ở mốc thời gian vài thập kỷ trước. Khi mà Ninja còn sống cuộc sống trong rừng và phải chiến đấu với các kẻ thù. Các bạn sẽ được chứng kiến những cảnh đánh nhau nga từ những khung hình đầu tiên. Câu chuyện tiếp nối sau đó là Cole Young do Lewis Tan thủ vai và những bí ẩn xung quanh vết xăm rồng của anh. Từ sự vô tình bị săn đuổi chỉ vì bản thân có hình xăm mà anh phải gia nhập vào một hội. Hội này tập hợp những người có hình xăm giống anh và cùng nhau chống lại cái ác.

Cole Young nhân vật chính trong phim Mortal Kombat

Mortal Kombat có nội dung không mới, nó vẫn như bao bộ phim được chuyển thể từ game một cách nhạt nhòa. Và chúng ta thự sự không thể đòi hỏi quá nhiều về nó, ngoại trừ các màn đánh nhau. Các bạn sẽ không phải xem quá nhiều cảnh nói chuyện hoặc cac triết lý nhân sinh để làm người tốt. Những cảnh nói chuyện cũng chỉ xuất hiện vừa phải thôi, còn lại là đánh nhau nên sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Phần hình ảnh và âm thanh là hai điều có thể nói là gánh vách phần nào sự đơn điệu của phần nội dung của Mortal Kombat. Hình ảnh và kỹ xảo làm khá tốt, kết hợp với hiệu ứng âm thanh. Các bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh âm thanh khi các cảnh đánh nhau có thể nói là tan tát. Những cảnh máu me tuy đã bị cắt nhiều nhưng vẫn để lại sự tung tóe riêng của nó. Cảnh cắt không nhiều đâu, vẫn đảm bảo làm phê lòng các fan chém giết.

Những cảnh chưởng phép thuật cũng hơi hơi thôi chứ Mortal Kombat không quá lạm dụng

Quả thực thì Mortal Kombat đúng chuẩn kiểu phim giải trí mì ăn liền, coi xong quên liền luôn. Ngoài chuyện đem lại những cảnh đánh nhau ổn thì nội dung phim không quá phức tạp. Chắc chắn sẽ làm các fan của thể loại “lật bánh tráng” phải thất vọng. Vì vậy các bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi xem phim nhé.

Ổn
  • Nội dung - 5/10
    5/10
  • Hình ảnh - 6.5/10
    6.5/10
  • Âm Thanh - 7/10
    7/10
  • Hiệu ứng - 6.5/10
    6.5/10
  • Diễn xuất - 5.5/10
    5.5/10
6.1/10
Exit mobile version