Site icon Zen Phim

Review Phim Nhà Không Bán – Phim Dở, Nhà Sản Xuất Chơi Dơ

Review Phim Nhà Không Bán

Review Phim Nhà Không Bán

Nhà Không Bán là bộ phim được đạo diễn bởi Hoàng Tuấn Cường. Mega GS sản xuất và là bộ phim kinh dị với sự tham gia của các diễn viên NSND Kim Xuân, Hạnh Thúy, Minh Hoàng, Việt Hương. Những cái tên không quá xa lạ với người yêu phim Việt. Tuy nhiên bộ phim không để lại ấn tượng tốt lắm đối với cá nhân Zen. Và bài viết này sẽ nói về những cái dỡ của Nhà Không Bán.

Nội dung Phim Nhà Không Bán

Nhà Không Bán xoay quanh câu chuyện bán nhà của 2 anh em Ngọc và Ngà. 2 Chị em này sống trong thời giao thoa giữa chiến tranh và hòa bình. Nên đương nhiên đây là ngôi nhà cổ. Chứng kiến và trải qua các cuộc chiến tranh. Cùng với trước đây Cha của 2 anh em là phú hộ ác độc nên đã gây ra rất nhiều điều không hay. Khiến cho nhiều tin đồn nhà có rất nhiều ma.

Nam Em trong vai Trinh và Minh Hoàng trong vai ông Cả

Thật ra thì để nói về bộ phim Nhà Không Bán thì Zen không biết nói gì nhiều. Vì bộ phim có một mạch phim khá dàn trải. Kém hấp dẫn và dẫn chuyện dong dài, trong lúc xem phim Zen đã thật sự muốn bỏ về mấy lần.

Chủ yếu toàn bộ nội dung phim lúc đầu là những màn pha trò hài hước của Việt Hương và Hữu Tín. Song song đó là kể về những câu chuyện ác độc trước đây của ông phú hộ. Và những cảnh hù trong phim cũng rất bình thường.

Diễn xuất và diễn viên trong phim Nhà Không Bán

Như Zen có đề cập thì bộ phim có khá nhiều diễn viên gạo cội. Tuy nhiên không thể nào kéo lại phần nhạt nhòa trong phần kịch bản phim.

Cá nhân Zen thì thích Hữu Tín, trong phim này anh có nhiều đất diễn hơn và cũng khá tròn vai. Phần giọng nói giả vùng miền chưa thật sự tốt nhưng được cái nét diễn khá duyên. Song song đó thì có Việt Hương vẫn màu cũ, không có gì thay đổi, tròn vai.

Hữu Tính trong vai Den

NSƯT Kim Xuân ( thủ vai Ngọc) thì vẫn nhẹ nhàng nhưng mọi ngày trong vai bà của Bety (Khánh Uyên thủ vai).

Khánh Uyên và NSƯT Kim Xuân

Nhân vật gây ấn tượng nhất trong Nhà Không Bán chắc có lẽ là ông Cả và Ngà (con trai ông cả). Cả hai nhân vật này đều do diễn viên Minh Hoàng thể hiện. Khá lâu rồi Zen không thấy chú đóng phim. Phim cuối cùng Zen xem có sự tham gia của chú là Mùi Ngò Gai. Nhưng lần trở lại này chú vẫn giữ phong độ, thể hiện rất tốt cả 2 vai trong phim. Trong vai Ngà thì tốt bụng hiền lành, nhưng ông Cả thì thể hiện tốt nét gian xảo độc ác.

Minh Hoàng trong vai ông Ngà

Hiệu ứng trong phim được thể hiện khá rõ ràng, vì bối cảnh của phim được xây dựng trên 2 thời điểm khác nhau. Với thời chiến tranh thì phim phủ 1 lớp màu vàng nhẹ, gợi nhớ thời xa xưa. Ởi thời gian hiện tại thì dùng xanh đen làm chủ đạo để hợp với không khí u ám và cái hồn của phim. Vì một lý do ma mị nào đó mà những cảnh dù dọa trong phim cá nhân Zen thấy chưa ép phê lắm. Cũng có thể do Zen bị “lờn” phim ma nên có cảm giác đó.

Phim Nhà Không Bán có hay không?

Không … Zen đã kết luận ngay từ đầu bài viết, mặc dù trang bị cho mình những diễn viên gạo cội nhưng không đủ “cân” phần kịch bản và cách kể chuyện của phim.

Dở Dai Dài Dòng
  • Nội dung - 5.5/10
    5.5/10
  • Hình ảnh - 6.5/10
    6.5/10
  • Âm Thanh - 6.5/10
    6.5/10
  • Hiệu ứng - 6.5/10
    6.5/10
  • Diễn xuất - 7/10
    7/10
6.4/10
Exit mobile version