Site icon Zen Phim

Review Phim Những Kẻ Xấu Xa – Hài hước và đập chất tình anh em

Review Phim Những Kẻ Xấu Xa

Review Phim Những Kẻ Xấu Xa

Những Kẻ Xấu Xa có tên tiêng anh The Bad Guys là bộ phim hoạt hình hơi bị vui nhộn trong tuần này nha. Ngay từ trailer phim Zen Phim đã thấy đây là bộ phim hấp dẫn với những màn tinh nghịch quậy phá của Sói. Đến khi phim ra rạp và cảm nhận thì quả thật bộ phim đúng như những gì mình kỳ vọng.

Poster phim xịn xò và hầm hố của – Những Kẻ Xấu Xa

Theo thông tin bên lề thì Những Kẻ Xấu Xa là bộ phim được chuyển thể từ quyển sách cùng tên của Aaron Blabey được xuất bản năm 2016. Phim lấy bối cảnh ở một thành phố xịn xò giàu có và đương nhiên đây là một băng đảng cô đồ lấy tội ác làm niềm vui.

Cáo – nhân vật vừa đối đầu vừa ủng hộ băng đảng !!!

Các thành viên của Những Kẻ Xấu Xa bao gồm Sói, Cá Mập, Nhện, Rắn và cá Piranha. Với công việc là tạo tội ác và ưng mừng trên những chiến lợi phẩm mình cướp được. Băng đảng này có thể nói là chưa thất bại ở một phi vụ nào cả. Và nhiệm vụ lần này là … làm người tốt =))). Đây được cho là một thử thách hoàn toàn mới nhằm thoát tội đi tù của cả nhóm. Một nhiệm vụ bất khả thi nhưng thực thi rồi thì ôi thôi nó tè la luôn.

Thành viên trong băng đảng The Bad Guys

Nội dung phim không nằm gì nhiều ngoài chuyện “lên kế hoạch”. Lên kế hoạch cướp, lên kế hoạch cướp bốc, lên kế hoạch làm người tốt v..v.. Tuy đây là phim hoạt hình nhưng tình tiết không quá đơn giản và kém cuốn hút đâu. Diễn biến của phim ngoài vui nhộn còn khá hấp dẫn bởi những cử chỉ đáng yêu và những màn “lật ngược” hoành tráng. Dù là trẻ em hay người lớn gì thì cũng có thể xem được.

Sói – Nhân vật chính trong phim Những Kẻ Xấu Xa

Ngoài ra bộ phim còn cho người xem một bức tranh toàn cảnh về tình anh em chiến hữu. Việc lồng ghép các bài học về tình bạn, sự thành thật trong các mối quan hệ làm càng bộ phim trở nên ý nghĩa hơn những phim hoạt hình khác. Tuy bộ phim nói về tội phạm, nhưng bộ phim không cổ súy cho những hành động xấu. Hướng người xem hướng về sự chân thành và lương thiện. Có thể nói đây chính là điểm cộng rất lớn cho Những Kẻ Xấu Xa.

Cận cảnh lần đầu Sói làm người tốt.

Zen xem phiên bảng lồng tiếng của phim và cảm nhận khá tốt. Team lồng tiếng vẫn không hề làm Zen thất vọng. Đã bao lâu rồi bạn chưa xem phim hoạt hình. Nếu được thì hãy ra rạp trải nghiệm liền đi nha.

Theo dõi và cùng ném đá Zen trên MXH:

Hài vui nhộn, nhiều bài học ý nghĩa
  • Nội dung - 7.5/10
    7.5/10
  • Hình ảnh - 7/10
    7/10
  • Âm Thanh - 7/10
    7/10
  • Hiệu ứng - 6.5/10
    6.5/10
7/10
Exit mobile version