Site icon Zen Phim

Review Phim Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận

Poster Review phim Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận

Poster Review phim Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận

Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận có tên tiếng anh là RESIDENT EVIL: Infinite Darkness. Thật ra mà nói thì cái tên Bóng Tối Vô Tận do tự mình dịch thôi chứ không chắc nó là chính thống nhé. Thị trường phim trong đại dịch Covid-19 thật sự ảm đạm nên mấy cái tên này cũng không chắc lắm. Mỗi người dịch một kiểu thôi.

Lâu rồi Zen không ngồi viết blog review phim bởi … không có ra rạp được. Vậy là mùa dịch nghiện quá nên lại làm bạn với những trang phim online. Và Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận là phim Zen sẽ nói về nó trong bài viết này.

Theo thông tin bê lề ban đầu thì Resident Evil: Infinite Darkness sẽ là bộ phim live action. Có nghĩa là phim do người thật đóng. Nhưng đến giây phút cuối thì Netflix “lật kèo” khiến cho fan hâm bộ có một phen hết hồn khi họ thông báo bộ phim được làm bằng CGI. Và không ai khác diễn viên lòng tiếng cho 2 nhân vật chính trong phim là Nick Apostolides (Leon), và Stephanie Panisello (Claire). Cặp đôi này trước đó cũng lòng tiếng cho 1 game cùng tên được làm lại với đồ họa đẹp hơn có tên Resident Evil 2 (Remake).

Đội đặc nhiệm đang làm nhiệm vụ bí mật trong phim Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận

Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận bắt đầu câu chuyện với đội đặc nhiệm từ chính phủ Mỹ đang làm nhiệm vụ bí mật nào đó. Nhưng đã gặp rất nhiều khó khăn bởi người và zombie. Nhiệm vụ khép lại với rất nhiều bí mật mà sau này Leon và Claire vô tình điều tra thì vỡ lẻ ra nhiều sự việc mờ ám.

Leon thật sự không phát huy hết nét ngầu của mình qua bộ áo vô cùng công sở và chính phủ

Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận có một kịch bản mờ nhạt

Thật sự mà nói thì Zen xem qua 4 tập phim không lấy gì làm ấn tượng. Điều ấn tượng duy nhất là cách dẫn chuyện chứ không phải là câu chuyện tổng thế. Câu chuyện dàn trải và xoay quanh một nội dung khá bình thường. Không ấn tượng, không gây cấn, không hồi hộp nhưng cách mà RE đã từng làm trước đây.

Claire cũng không xinh đẹp hơn bao nhiêu trong phim Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận.

Kỹ xảo CGI thật sự không mượt mắt

Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận thật sự để lại một niềm đau trong Zen. Một điều khó chịu nhức nhói. Zen đã tin rằng ở thời điểm 2021 thì chắc hẳng người ta đã làm khá mượt các chuyển động. Nhưng mọi chuyện không xảy ra như vậy trong Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận. Mọi thứ chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được. Những pha hành động thì tương đối ổn, nhưng những cảnh đi bình thường của nhân vật thật sự rất rất tệ. Zen nghĩ nếu đây là bộ phim do Square Enix làm thì chắc mọi việc sẽ khác. Cơ mà Capcom và Square Enix là 2 thương hiệu khác nhau nên … =)))

Các chi tiết thật sự không quá mượt mà trong phim Resident Evil: Infinite Darkness

Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận có một cái kết không mấy ấn tượng

Thật sự khá thất vọng với những tình tiết cuối phim và cái kết mờ nhạt. Nhưng những gì bộ phim làm được ở những tập 1 2 và 3 thật sự cho người xem cảm giác khá ổn. Ổn ở đây là cách kể chuyện, dẫn chuyện, khiến cho người xem không chán. Mỗi tập với độ dài 20p thật sự là một chiến thuật thông minh. Vì nếu gộp 4 tập lại thành 1 tập thì chắc bộ phim sẽ rơi vào “vùng nhàm chán” mất.

Với những cảnh quay cận thì nét mặt của nhân vật cũng thật sự vô hồn và giả tạo

Thời gian Zen xem xong phim là 2 lần xem. Lần đầu là từ tập 1 đến giữa tập 3. Lần 2 là phần còn lại. Điều này chứng tỏ bộ phim đã không quá hấp dẫn để Zen phải xem một cách ngốn nghiến.

Resident Evil: Bóng Tối Vô Tận (RESIDENT EVIL: Infinite Darkness) là một bộ phim coi tạm. Có thể nói là một cơn mưa rào thoáng qua cho những fan của loạt phim này. Tuy không để lại cho người xem (là Zen ah) cảm giác một kịch bàn hay. Nhưng cách kể chuyện của phim cũng phần nào kéo lại điềm số cho phim.

Xem phim Online: https://linknhanh.net/ondyph

  • Nội dung - 5.5/10
    5.5/10
  • Hình ảnh - 6.5/10
    6.5/10
  • Âm Thanh - 6.5/10
    6.5/10
  • Hiệu ứng - 5.5/10
    5.5/10
6/10
Exit mobile version