Site icon Zen Phim

Review Phim Căn Phòng Cám Dỗ (The Room)

The Room (Căn Phòng Cám Dỗ) Thum

The Room (Căn Phòng Cám Dỗ) Thum

Căn Phòng Cám Dỗ có thể nói là không hiểu sao lại ra rạp ở Việt Nam trể như vậy. Vì phim này thậm chí bây giờ đã có bản Full HD. Bộ phim ra mặt vào ngày 12 tháng 9 năm 2019 (Bồ Đào Nha). Tuy nhiên Zen Phim vẫn sẽ review phim này cho các bạn, bởi lý do đởn giản Zen thích.

Nội dung phim Căn Phòng Cám Dỗ

Vẫn như bao bộ phim khác The Room (Căn Phòng Cám Dỗ) bắt đầu từ 1 việc dọn nhà. Các bạn biết đó, với các phim thể loại hơi kinh dị thì đây là cách họ vào đề. Tuy khá rập khuôn nhưng phim dẫn chúng ra đến nhân vật chính là The Room rất nhanh. Nhịp phim không quá chậm để bạn tìm hiểu xem chuyện gì sẽ xảy ra trong căn phòng cám dỗ này.

Bộ phim mang phong cách ma mị, nhưng đầy sáng sủa

Kate được thủ vai bởi Olga Kurylenko cô nàng này đã từng đóng trong phim Hitman 2007. Một trong những bộ phim hành động Zen rất thích. Trong vai trò là vợ của Matt (Kevin Janssens), cô là một người yêu chồng và muốn có con. Bỗng một hôm khi đang dọn dẹp căn phòng. Matt vô tình phát hiện mình có thể “muốn” bất cứ thứ gì trong phòng này. Và từ đây, mọi sa ngã trong cuộc sống bắt đầu, khi con người ta đạt được thứ mà mình muốn quá dể dàng.

Joshua Wilson trong vai đứa bé “bản sao” trong phim Căn Phòng Cám Dỗ

Chuyện bắt đầu cao trào khi Kate muốn có một đứa con. Và Căn Phòng Cám Dỗ đã cho cô điều mà cô muốn. Đứa trẻ này lớn lên sẽ ra sau và bí ẩn của Căn Phòng Cám Dỗ đó là gì thì các bạn xem phim sẽ biết chi tiết nhé.

Hiện tại phim đã và đang chiếu ngoài rạp và các trang phim Online như dailyphim.net iphimhd.net phimbathutv.com v..v… các bạn có thể xem tại các trang này hoặc ngoài rạp tùy thích nhé.

Diễn xuất của các diễn viên trong phim Căn Phòng Cám Dỗ

Olga Kurylenko thì chỉ dừng ở mức tròn vai. Đúng kiểu một người vợ yếu lòng, nhất là những vấn đề về con cái. Những trạng thái sa đà vào những vật chất. Thất vọng, cháng chường rồi hy vọng khi có được đứa con mình mong muốn. Tình yêu cho chồng và cho con được cô thể hiện cực kỳ tốt.

Kevin Janssens cũng xuất sắc không kém. Ngoài việc thể hiện là một người chồng thì Kevin Janssens trong những cảnh cuối còng đóng thêm vai của con mình. Từ sắc thái đến biểu hiện trạng thái tình cảm đều trọn vẹn, thật sự rất tuyệt vời.

Phân đoạn Kevin Janssens đóng hai vai

Tóm lại thì đây là một phim ổn, nhưng do trên thị trường đã có bản Full HD rồi nên các bạn nên cân nhắc khi ra rạp xem phim nhé.

Tạm ổn
  • Nội dung - 6.5/10
    6.5/10
  • Hình ảnh - 5.5/10
    5.5/10
  • Âm Thanh - 5/10
    5/10
  • Hiệu ứng - 5.5/10
    5.5/10
  • Diễn xuất - 7/10
    7/10
5.9/10
Exit mobile version