Site icon Zen Phim

Review Phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Poster Review Phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Poster Review Phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Thiên Thần Hộ Mệnh là bộ phim mới trong năm nay của Victor Vũ. Trong lần quay lại với một màu sắc kinh dị này thì anh … làm Zen thấy cũng bình thường, có chút trên trung bình. Vậy Thiên Thần Hộ Mệnh thật ra có hay không ?

Thiên Thần Hộ Mệnh lấy bối cảnh trong showbiz để đề cập vấn đề cốt lõi của phim. Nếu như các bạn là fan của phim Mắt Biếc thì chắc chắn sẽ biết Trúc Anh. Lần này Trúc Anh vào vai Ly một ca sĩ hát bè của nữ ca sĩ Lam Phương (do Salim thủ vai). Bối cảnh của phim xây dựng lúc bấy giờ là ai trong showbiz dường như muốn thành công và nổi tiếng cũng đều có “chơi” với một bé búp bê nào đấy.

Poster Phim Thiên Thần Hộ Mệnh đầy ma mị và hấp dẫn bởi dàn diễn viên

Mọi chuyện bắt đầu khi Lam Phương chết và như một phép màu với Ly. Sau cái chết của cô ca sĩ chính thì người hát bè như Ly tự nhiên được nổi tiếng. Từ một người không có tên tuổi, không tình, không tiền, bỗng nhiên nổi lên như một “hot trend”. Mọi thứ bỗng nhiên thay đổi quá nhanh nên Ly dường như không thể nào không bị cuốn theo những ham muốn phù du. Ly như bị mê hoặc bởi một con búp bê và coi nó là thiên thần hộ mệnh của chính minh.

Thiên Thần Hộ Mệnh có nội dung không mới

Đúng vậy, việc lấy nội dung xoay quanh những con búp bê để khai thác là không mới. Xa thì có Annabelle, gần thì có Kuman Thong bên Thái gần chúng ta đây. Tuy nhiên cách xây dựng nhân vật và câu chuyện của Victor Vũ khá hấp dẫn. Nên tạo cảm giác cho Zen Phim khi xem có cảm giác khá hấp dẫn càng về sau của phim.

Dàn diễn viên tuyến nhân vật chính trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Nhịp phim không quá nhanh từ lúc đầu, nhưng càng về sau càng ấn tượng và hồi hộp. Đương nhiên không thể thiếu cái kết của phim. Quả thật Zen xem không ít phim có cai kết bất ngờ đâu, nhưng phim có cú lật ngược thuộc dạng hàng khá.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Salim, Trúc Anh và Amee là 2 diễn viên nữ có nhan sắc lung linh trong phim. Nếu như Salim và Amee lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng thì Trúc Anh trước đó đã có kinh nghiệm trong phim Mắt Biếc.

Salim, Amee và Trúc Anh trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Và một trong những lý do Zen xem phim này là có Trúc Anh. Và cũng vì muốn xem với vai diễn này thì Trúc Anh thể hiện như thế nào? Cảm nhận của Zen là ở mức chấp nhận được, cũng tròn vai. Do gương mặt của Trúc Anh gần như “đóng mác” dễ thương nên nhân vật Ly đôi khi vẫn còn gò bó ở một số vấn đề.

Thiên Thần Hộ Mệnh bị cho là hình ảnh đẹp không kéo lại được phần nội dung ?

Do có lướt qua một vài tin tức báo chí thì Zen thấy khá nhiều bài “đánh” phim tơi tả. Thật ra mà nói thì cá nhân Zen cũng cảm nhận là phim không quá xuất sắc. Tuy nhiên bộ phim ổn chứ ko phải là dở thập tệ như những gì một số báo chí đang “đánh” ngoài kia. Bạn không tin bạn có thể trải nghiệm bằng chính cảm nhận của bạn khi xem phim.

Trúc Anh lại một lần nữa vô cùng xinh đẹp và dễ thương trong phim Thiên Thần Hộ Mệnh

Quay lại phần hình ảnh của phim thì đúng là rất đẹp. Đẹp ở những cảnh bình thường cho đến những cảnh ma mị. Đặc biệt có thể nói đến bàn thờ nơi để “thiên thần hộ mệnh” của Ly. Zen tin chắc bạn sẽ cảm nhận được nét bệnh hoạn đam mê mù quáng của Ly đối với con búp bê thông qua bàn thờ này.

Thiên Thần Hộ Mệnh có hay không ?

Bộ phim đem lại cho Zen cảm giác ổn. Tuy còn khá nhiều sản đại loại như sạn lớn nhất là tâm lý nhân vật Lam Phương, lúc thì vững vàng mạnh mẽ, lúc thì yếu đuối phải tự kết thúc mạng sống của mình v.v… Tuy nhiên những sạn này đối với cá nhân Zen là không đáng kể, điểm hay và hấp dẫn vẫn có thể lấy điểm lại với người xem. Đã lâu rồi chưa có bộ phim ma nào làm bạn cảm thấy đã. Thiên Thần Hộ Mệnh không làm bạn đến mức đã đâu nhưng chắc chắn sẽ không làm bạn quá thất vọng.

Một cảnh không có trong phim .. Zen thấy đẹp nên bỏ vào bài cho nó phong phú thôi =)))

Nếu xem phim rồi thì hãy cùng bạn luận với Zen trên fanpage hoặc có 1 bài review phim của riêng bạn trên group nhé.

Hay và có xíu kịch tính
  • Nội dung - 6.5/10
    6.5/10
  • Hình ảnh - 7/10
    7/10
  • Âm Thanh - 7.5/10
    7.5/10
  • Hiệu ứng - 6.5/10
    6.5/10
  • Diễn xuất - 6/10
    6/10
6.7/10
Exit mobile version