Site icon Zen Phim

Review Phim Chuyện Ma Gần Nhà – Nổi da gà từ trong nhà ra ngoài phố

Review Phim Chuyện Ma Gần Nhà

Chuyện Ma Gần Nhà là bộ phim khá đình đám trong tuần này. Luôn nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn đến các review phim lớn nhỏ. Thật sự thì với những gì mà Nhà Không Bán làm đc thì Zen cũng không mong đợi gì nhiều ở Chuyện Ma Gần nhà cả. Nhưng sau khi và trong khi xem phim thì Chuyện Ma Gần đã làm thay đổi cách nhìn của Zen về phim kinh dị Việt.

Video Review Phim Chuyện Ma Gần Nhà

Nội dung phim Chuyện Ma Gần Nhà

Chuyện Ma Gần Nhà được chuyển thể và lấy cảm hứng từ những chuyện truyền thuyết của đô thị Sài Gòn ngày xưa. Thế nên màu sắc của phim cũng đầy nét xưa cũ. Cái hay của bộ phim nằm ở cuối mỗi câu chuyện. Chắc chắn rằng khi bạn xem phim sẽ phải luôn thắc mắt là “chuyện gì đang diễn ra” hoặc đôi khi bạn không hiểu câu chuyện đó đang muốn nói về vấn đề gì. Nhưng sau khi đó bạn sẽ được giải thích khá rõ ràng và tường tận. Và chính lúc này bạn sẽ cảm thấy nổi da gà vì những lời giải thích đó.

Khả Như trong vai Ái Như – Vai diễn để lại nhiều ấn tượng cho khán giả

Với những câu chuyện là một diễn biến khác, diễn viên và nhân vật hoàn toàn khác nhau. Nhưng bộ phim không phải giới thiệu quá dài dòng và đi thẳng vào vấn đề. Chính điều này làm nên một sợi dây liên kết vô hình giữa các câu chuyện. Luôn luôn khiến bạn phải chú ý đến những diễn biến đang diễn ra.

Cũng là chuyện ma về chàng hề phiên bản Việt

Kịch bản của phim có thể nói là độc đáo và quen thuộc. Quen thuộc ở đây theo kiểu là mình sẽ thấy chuyện này ở đâu đó rồi khá quen thuộc. Độc đáo là cách dẫn chuyện, cách dẫn dắt mới lạ dựa trên những câu chuyện thân quen. Chính điều này tạo nên điểm hấp dẫn của phim.

Vân Trang trong vai nhà ngoại cảm rất ấn tượng

Hiệu ứng âm thanh ánh sáng trong phim Chuyện Ma Gần Nhà

Hiệu ứng âm thanh ánh sáng có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất của phim kinh dị. Rất nhiều phim kinh dị trước đây làm khá sơ sài khâu này. Phim kinh dị Việt phần lớn chỉ chú trộng phần hù dọa, tạo âm thanh cho lớn, tiếng đóng cửa nghe ghê rợn. Và Chuyện Ma Gần Nhà làm siêu tốt vấn đề âm thanh, rất chân thật. Nó tạo cho bạn một cảm giác đúng ghê rợn từ bóng đêm và ánh sáng.

Việc làm âm thanh tốt khiến cho Chuyện Ma Gần Nhà như hổ mọc thêm cánh. Những tiếng gọi vô hồn vang vọng trong rạp, lúc xa lúc gần tạo cảm giác rất chân thực.

Phần hóa trang và hiệu ứng bộ phim làm khá tốt, tuy nhiên với cá nhân Zen thì cái hay vẫn đến từ lời thoại và câu chuyện. Không phải là hiệu ứng làm không tốt nhé, Hiệu ứng máu me chặt đầu lột da mặt các kiểu làm khá ổn. Tuy nhiên Zen vẫn thích cách nó khiến bạn rợn da gà vì tình tiết, nó làm cho bạn sợ từ tâm can sợ ra.

Hiệu ứng kỹ xão trong phim làm khá tốt

Âm thanh và ánh sáng có thể nói là 2 điểm sáng làm nên thành công của bộ phim.

Chuyện Ma Gần Nhà có hay không?

Có, cá nhân Zen thấy nó khá hay, hay từ cách dẫn chuyện (có thể hơi khó hiểu lúc đầu), nhưng cách giải thích lúc cuối khá ổn.

Chuyện Ma Gần Nhà có đáng sợ không?

Có luôn, rất sợ, nó làm bạn sở da gà, da trâu, dà bò v… v… bạn có bao nhiêu da thì nó nổi bấy nhiêu hết

@zenphim

Review Phim Chuyện Ma Gần Nhà | ZenPhim.com – Review Phim Chiếu Rạp #ZenPhim #ReviewPhim #Danhgiaphim #Chuyenmagannha @zenvn

♬ nhạc nền – Zen Phim – Zen Phim

Theo dõi và cùng ném đá Zen trên MXH:

Hay nổi da gà
  • Nội dung - 7.5/10
    7.5/10
  • Hình ảnh - 9/10
    9/10
  • Âm Thanh - 8/10
    8/10
  • Hiệu ứng - 7/10
    7/10
  • Diễn xuất - 8/10
    8/10
7.9/10
Exit mobile version