Người Cần Quên Phải Nhớ là bộ phim không được làm truyền thông nhiều, tuy nhiên nó cũng là một trong những bộ phim mà Zen quan tâm. Zen quan tâm bởi vì Zen khá thích Hoàng Yến Chibi. Từ ca khúc Nụ Hôn Đánh Rơi trong bộ phim Tháng Năm Rực Rỡ là Zen “nghiện” Chibi tới giờ. Và hôm nay Zen sẽ review bộ phim này cho các bạn.

Hoàng Yến Chibi trong phim Người Cần Quên Phải Nhớ
Hoàng Yến Chibi vào vai Loan – nhân viên của tòa soạn báo

Người Cần Quên Phải Nhớ hội tụ khá nhiều thể loại, trinh thám có, hài hước có, “lật mặt” có. Song song đó thì tình cảm cũng có… Câu chuyện bắt đầu với công nàng xin xắn nhỏ nhắn Loan (Hoàng Yến Chibi thủ vai). Trong vai trò là người săn tin cho một tờ báo, cô nàng lê la không ngại xã thân để đi lấy tin cho tòa soạn. Sau khi nghe tin cha mình bị mất trong 1 trung tâm điều trị bệnh tâm thần. Và xét thấy có nhiều nghi vấn là cha mình bị hại thì Loan lên kế hoạch điều tra vụ án lấy lại sự công bằng cho cha mình.

Trong quá trình điều tra cô gặp Bình (Ngọc Vàng thủ vai) một anh chàng thanh niên mới lớn thích làm giang hồ. Trong quá trình gây cản trở Loan điều tra vụ việc vô tình Bình bị mất trí và nhân cơ hội đó Loan liền tiếp cận. Kể từ đây tình cảm của hai người bắt đầu nảy sinh trong quá trình vừa điều tra, vừa lấy lại ký ức bị mất ngắn hạng cho Bình.

Review Phim Người Cần Quên Phải Nhớ - nhân vật Bình trong phim
Bình trong vai giang hồ nữa mùa

Trong quá trình điều tra các bạn sẽ được đi qua nhiều cảm xúc từ hài hước đến hồi hộp. Có thể nói đây là bộ phim tập hợp khá nhiều diễn viên mà Zen yêu thích, có Thái Hòa, Hà Hiền, Karen Nguyễn. Mỗi người đảm nhận một vai trò khác nhau trong phim, tạo nên những kịch tính và hài hước riêng không lẫn vào đâu được.

Nén diễn của Thái Hòa thì Zen Phim nghĩ không thể bàn cải nữa. Vào vai một người bệnh tâm thần chẩn luôn sẽ khá hài hước mỗi khi anh Thái Hòa xuất hiện. Ngoài ra còn có Huyme cũng là một diễn viên hài nhẹ khá sáng trong phim này. Nếu là fan của vloger này thì nhất định bạn phải đi xem phim nhé, rất duyên luôn đấy.

Review Phim Người Cần Quên Phải Nhớ
Thái Hòa đảm nhiệm tốt vai trò của vai diễn và thể hiện nhiệt tình độ điên

Karen Nguyễn thì Zen cũng khá thích bạn này từ những MV ca nhạc ADODA rồi. Diễn xuất của bạn vào những vai phản diện thật sự khá hợp. Tuy nhiên phong cách diễn của nam Ngọc Vàng trong vai Bình thì Zen thấy lại khá nhạt nhòa. Zen cũng không biết diễn tả như thế nào. Nhưng dường như mọi cảm xúc của bạn diễn ta là chưa “tới” vẫn có thiếu vài điểm để làm cho cảm xúc của mình thật hơn. Mặt bạn khá đơ trong các phân cảnh có bạn trong đó.

Hình ảnh và âm thanh trong phim cũng làm khá mượt mà. Nhất là phân cảnh các siêu anh hùng. Thật sự đoạn này làm cũng hơi ổn thôi, nhưng nó cũng khá hài hước. Cam đoan nếu bạn là fan của các siêu anh hùng thì sẽ cười phá lên.

Phim Người Cần Quên Phải Nhớ là một bộ phim theo cá nhân Zen Phim thì tạm ổn. Tất cả dừng ở chừng mực chấp nhận được và trên trung bình một chút. So với các phim trong tuần còn đang chiếu có Wonder Woman 1984Josée, Nàng Thơ Của Tôi thì đây cũng là một bộ phim đánh xem. Thậm chí còn đáng xem hơn cả Josée …

Ổn - giải trí tình cảm nhẹ nhàng
  • Nội dung - 6.5/10
    6.5/10
  • Hình ảnh - 6.5/10
    6.5/10
  • Âm Thanh - 6/10
    6/10
  • Diễn xuất - 7/10
    7/10
6.5/10

ads

Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments